Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Những thông tin mới nhất về Vinhomes Times City Park Hill

Chung cư times city park hill được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với mật độ cây xanh và hồ nước lên đến 10 ha. Toàn bộ dự án được bao quang bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể riêng biệt theo mô hình Resort.
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mô hình kiến trúc sinh thái mang phong cách Singapore, Vinhomes times city park hill đã chinh phục khách hàng bởi không gian sống tiện nghi với hệ thống bể bơi, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi rộng lớn. Sự vượt trội trong thiết kế của Park Hill là không gian sống được bao bọc với thiên nhiên với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh giúp cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
 
chung-cu-times-city-park-hill
Vinhomes times city park hill nâng cao chất lượng cuộc sống
Phong cách sống nghỉ dưỡng tại khu căn hộ đẳng cấp tại Times City Park Hill được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ với thiết kế mở giúp đòn nhận nhiều ánh sáng mặt trời và khí thiên nhiên nhất.

Hạng mục tiện ích của Times City Park Hill

Những tiện ích tại Times City Park Hill chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính và có yêu cầu khắt khe nhất bởi những tiện ích sông cao cấp và chất lượng nhất như hệ thống trường học xuyên suốt từ trường mầm non đến PTTH đến công viên, siêu thị đến nhu cầu sống cao như sân băng, trung tâm thương mại cao cấp VinCom, bệnh viện quốc tế VinMec.Tổ hợp tòa nhà được bao quanh bởi bể nước, nhạc đèn giải trí duy nhất tại hà Nội. Trung tâm thương mại khổng lồ, thế giới vui chơi giải trí tại Hà Nội.
Các căn hộ đẳng cấp tại Times city park hill được tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, toàn bộ các phòng trong căn hộ đều có khe sáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
Vingroup còn mang tới cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn toàn mới, đó chính là khu căn hộ thương mại Shophouse được thiết kế dưới dạng căn hộ đôi thông tầng, tọa lạc tại mặt đường chính của khu dân cư cao cấp hoặc căn hộ Penthouse tại tòa Park 3 vô cùng sang trọng và hiện đại. Cùng với đó là những tiện ích mới như: khu cảnh quan nước và các khu vườn; Khu quảng trường trung tâm; Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi; Khu thể thao và vườn sinh thái; Phố đi dạo và mua sắm…mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt cho Times City Park Hill.
Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường cao cấp, sang trọng, hiện đại như: sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống đèn trần chiếu sang, hệ thống nước nóng trung tâm mang lại phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng.
Xem thêm: Chung cư times city những bí mật được tiết lộ
Vinhomes times city với điểm nhấn khu resort park hill đánh dầu sự phát triển không dừng lại của sự đẳng cấp, Vinhomes đã đang đi đầu và nâng tầm đời sống Việt.
can-ho-times-city-park-hill

Căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill

Quy mô dự án times city parkk hill

Theo thiết kế thì Vinhomes Times city Park Hill có 8 toà Park 1, Park 2, Park 3, Park 4, giữa Park 3 và Park 4 có bể bơi ngoài trời. Park 5, Park 6, Park 7, Park 8. Giữa toà Park 7 và Park 8 bây giờ là trung tâm dự án giai đoạn 2 times city, hiện đang là trung tâm mới với các căn hộ hướng ra ngoài ở một vị thế đẹp và đẳng cấp.
 Tòa Park 3 nằm trong quần thể Vinhomes times city Park hill, là tòa nhà đầu tiên được Vingroup giới thiệu đến khách hàng. Với thiết kế 18 căn/sàn, bao gồm 34 tầng, Park 3 được thiết kế với mật độ dân cư thông thoáng, không gian sống trong lành, hưởng trọn không gian tự nhiên của khu đô thị.
Ở tại vị trí đắc địa, Tòa Park 3 nằm trong hệ thống khu căn hộ đẳng cấp, tràn ngập không gian cây xanh, đươc trang bị bể bơi ngoài trời và trong nhà, sân tập thể dục thể thao, vườn sinh thái, khu quảng trường rộng lớn, đài phun nước hiện đại…sẽ đem lại cho quý khách một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, gắn kết chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên.

Tiến độ thanh toán Times City Park Hill

- Tiến độ thanh toán dự án chung cư Times city Park 3 được chia thành 7 giai đoạn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng về tài chính khi mua căn hộ tai dự án:  
- Lần 1: 20% giá trị căn hộ bao gồm cả tiền đặt cọc mua căn hộ 100.000.000 vnđ (tháng 3/2015).
– Lần 2: 10% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT (tháng 5/2015).
– Lần 3: 10% (tháng 7/2015).
– Lần 4: 10% (tháng 9/2015).
– Lần 5: 10% (tháng 12/2015).
– Lần 6: 10% (tháng 3/2016).
– Lần 7: 30% và kinh phí bảo trì 2% (tháng 12/2016).

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
HotlineTư vấn hoàn toàn miễn phí
Mr. Hùng: 0907.237.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét